Thứ Bảy 22 Tháng Năm, 2021 9:28 Sáng

RA MẮT MÓN MỚI – MACCHIATO COLLECTION – BỘ ĐÔI “CHÂN ÁI” DÀNH CHO TEAM NGHIỆN SỰ BÉO NGẬY

Đôi khi con người ta thật lạ, cái gì càng muốn hạn chế thì lại càng có sức hút. Phải chăng chính sự thơm ngon béo mịn như tan trong miệng từ lớp Macchiato đã khiến các Fan chân chính không thể ngồi im.
Có thể là hình ảnh về thực phẩm, đồ uống, trong nhà và văn bản
Trà gạo rang Macchiato:Trà gạo rang, hay còn gọi là Genmaicha, hay Trà xanh gạo lứt có nguồn gốc từ Nhật Bản.

Có một câu chuyện truyền miệng khá thú vị về nguồn gốc của trà gạo rang tại Nhật Bản. Trong quá khứ, người ta gọi đây là thức uống của những người lao động vì họ không đủ tiền mua trà nguyên chất. Chính vì thế tiểu thương đã trộn thêm gạo và hạ giá thành xuống để tất cả cùng thưởng thức. Chính những tiểu thương này cũng không ngờ rằng trà gạo rang ngày nay đã trở thành thức uống phổ biến trên toàn thế giới và được mọi người ưa chuộng.

Với hương thơm dịu nhẹ nơi đầu mũi khiến người uống như đắm chìm vào thế giới hương hoa, quyện cùng vị béo mặn từ lớp phô mai kem sữa sẽ là điểm nhấn đặc biệt khiến sản phẩm mang hương vị đặc trưng rất riêng mà chỉ có tại King Coffee.

Bạc xỉu Marble Macchiato: Lắc lư cùng vũ điệu cà phê thơm nồng cùng lớp phô mai kem sữa mềm mịn, kết hợp cùng hạt thủy tinh cà phê tạo nên một Bạc sỉu Marble Macchiato tuy quen mà lạ.
Hãy ghé thăm King Coffee để thưởng thức cùng chúng mình nhé!

© 2019 SFY.